રજકણ (3)

સપ્ટેમ્બર 1, 2009 Leave a comment Go to comments

પરાજયથી તો હું ભટકતો નથી

નાના નાના વિજય જોઇને ગભરાટ છૂટે છે

એવા નાના નાના વિજયમાં સંતોષ માનીને ,

પરાજયનો આનંદ ગુમાવનારા ઘણા હોય છે,

હું એવો તો નહિ બની જાઉં ને ?

એણે કહ્યું કે તમે મનુષ્યને ધિક્કારો છો .

મેં કહ્યું કે મીઠી જબાનવાળા,

વિવેકી મનુષ્યોનો તમને

કદાચ પરિચય નથી .

હું ગાંડો છું ? હું ઉદ્ર્ત છું ?

ના, વધારે સ્પષ્ટ છું .

એમાં કુનેહ નહિ હોય ,

પણ સિદ્ધાંતવાદી વળી,

કુનેહના રમકડાથી રમે ખરો ?

જે મજા સંગ્રામમાં છે

તે મજા ખોઈને મુર્ખાઓ વિજય વાંછે છે !

વાંછવા દો.

વિજયના જેવો મહાન પરાજય જોઇને

કોણ નથી પસ્તાયું ?

ધૂમકેતુ (રજકણ માંથી )

  1. હજુ સુધી કોઈ ટિપ્પણીઓ નથી.
  1. No trackbacks yet.

પ્રતિસાદ આપો

